NEW ERA
-
Thời trang /
-
09:00–22:00 (cuối tuần và ngày lễ)
-
Không cho phép vật nuôi vào
Trước sự phát triển môn bóng chày được gọi là “America’s Pastime” và trước khi từ “Fitted” trở thành một danh từ, một gia đình đã bắt tay vào một cuộc hành trình sẽ cách mạng hóa và định nghĩa lại ngành công nghiệp mũ nón.
1.Thập niên 1920: XÂY DỰNG NỀN TẢNG
Người nhập cư Đức tên Ehrhardt Koch, 37 tuổi và một thợ thủ công lành nghề đã nhìn thấy cơ hội để thiết kế lại quy trình được sử dụng và chất lượng của mũ nón “thời trang”. Năm 1920, ước mơ của ông đã thành hiện thực khi ông vay tiền từ em gái mình, Rose để thành lập New Era Cap Co. Sự thật từ Kho lưu trữ: Nhà máy sản xuất đầu tiên của chúng tôi được đặt tại một căn phòng thuê lại ở Genesee St., Buffalo, NY cho đến năm 1932
2. NHỮNG NĂM 1930 – MỘT SỰ THAY ĐỔI TRONG PHONG CÁCH
Năm 1932, con trai của Ehrhardt, Harold, tham gia kinh doanh với ông. Harold nhận thấy nhu cầu về mũ thời trang đang giảm dần, trong khi bóng chày chuyên nghiệp ngày càng phổ biến. Sau đó, New Era đã thực hiện dự án kinh doanh có tính toán đầu tiên của mình bằng cách đưa một mặt hàng mới vào thị trường – mũ bóng chày. Chiếc mũ bóng chày chuyên nghiệp New Era® đầu tiên được sản xuất vào năm 1934 cho đồng phục của người da đỏ Cleveland.
3. NHỮNG NĂM 1940 – PHIÊN BẢN MỚI
Chiến tranh thế giới thứ hai là một thời kỳ khó khăn và New Era không phải là ngoại lệ. Vải khan hiếm, nhưng Koch’s rất tháo vát, kiếm được vải thô, dư thừa bằng cách đến khu may mặc ở Thành phố New York. Trên thực tế, vải được sử dụng để sản xuất mũ lưỡi trai trong thời gian này được nhuộm tại nhà của gia đình trong máy giặt để phù hợp với màu sắc của các đội địa phương. Sự thật từ Kho lưu trữ: Những chiếc mũ có thể điều chỉnh, hỗ trợ đàn hồi của New Era đã ra mắt lần đầu tiên vào những năm 1940.
5. NHỮNG NĂM 1950 – SỰ RA ĐỜI CỦA MỘT ICON
Đến năm 1950, New Era là nhà sản xuất mũ độc lập duy nhất cung cấp mũ cho các đội bóng chày các giải đấu lớn. Danh sách khách hàng ấn tượng của nó bao gồm nhiều trong số 16 đội vào thời điểm đó như Brooklyn Dodgers®, Cincinnati Reds®, Cleveland Indians® và Detroit Tigers®. Vào năm 1954, Harold đã thiết kế chiếc nắp mang phong cách 59FIFTY được trang bị của New Era, mang lại cho nó một cái nhìn hiện đại hơn. Sự thật từ Kho lưu trữ: Phải mất 22 bước để tạo ra một chiếc nắp hoàn hảo. 22 cặp tay tạo ra 59FIFTY.
Thập niên 1960 – TIẾT KIỆM CON ĐƯỜNG
Để phù hợp hơn với công ty đang phát triển, Harold, hiện đang lãnh đạo phụ trách, đã mở một cơ sở sản xuất ở Derby, New York, gần nhà của gia đình. Địa điểm này sẽ trở thành nhà sản xuất độc quyền của nắp 59FIFTY® mang tính biểu tượng. Sau khi chứng minh được bản thân, New Era đã được MLB mời bán trực tiếp cho mọi đội tại Cuộc họp mùa đông hàng năm. Đây là một bước quan trọng trong con đường trở thành độc quyền của thương hiệu với giải đấu. Sự thật từ Kho lưu trữ: Vào những năm 1960, thuật ngữ “Tranh bằng chỉ” được Val Koch đặt ra để chỉ nghề thêu của chúng tôi.
NHỮNG NĂM 1970 THẾ HỆ TIẾP THEO
Năm 1972, con trai của Harold, David, được bổ nhiệm làm chủ tịch – 14 năm sau khi ông bắt đầu làm việc cho công ty. Vài năm sau, Chris Koch, con trai của David, tiếp tục truyền thống và bắt đầu làm việc trong nhà máy sản xuất Derby cho ông nội và cha mình. Sự thật từ Kho lưu trữ: Đến năm 1974, New Era đã ký hợp đồng với 20 trong số 24 đội chuyên nghiệp bao gồm Major League Baseball® vào thời điểm đó.
NHỮNG NĂM 1980 – tiến về phía trước
Được hướng dẫn bởi tầm nhìn của David Koch, những năm 1980 đã trở thành một thập kỷ tăng trưởng ổn định. Công ty đang sản xuất mũ nón cho các môn thể thao đại học, giải AAA và giải Bóng chày Quốc tế và bắt đầu bán mũ lưỡi trai cho những người hâm mộ thể thao. Sự thật từ Kho lưu trữ: Năm 1980 là lần đầu tiên chúng tôi chào bán áo đấu trên sân của MLB cho người hâm mộ thông qua một đơn đặt hàng qua thư như trong Sporting News.
NHỮNG NĂM 1990 NHỮNG CÚ HIT
Được mệnh danh là nhà cung cấp độc quyền mũ trên sân cho Giải bóng chày Major League vào năm 1993 và trải nghiệm bàn chải đầu tiên với mũ đội đầu thời trang, tùy chỉnh vào năm 1996 cùng với Spike Lee, New Era đang định hình một tương lai của sự sáng tạo và hợp tác. Sự thật từ Kho lưu trữ: New Era đã quyết định tung ra bản sắc mới của mình vào năm 1997 với việc giới thiệu biểu tượng “lá cờ”.
Những năm 2000 – ĐI TOÀN CẦU HOẶC VỀ NHÀ
Tầm nhìn đánh dấu sự phát triển của Kỷ nguyên Mới trong những năm 1920 và 1930 đã được chứng minh là vẫn tồn tại và tốt đẹp trong phần đầu của thiên niên kỷ mới. Các nỗ lực toàn cầu hóa của công ty vẫn tiếp tục với việc mở các văn phòng ở Châu Âu, Nhật Bản và Úc trong khoảng thời gian hai năm. • Bắt đầu chứng kiến vị trí của chúng tôi là thương hiệu mũ nón số một trên thế giới và là thương hiệu mở rộng ra thế giới thể thao, thời trang, âm nhạc và giải trí. • Năm 2001, Chris Koch, người từng là chủ tịch của công ty từ năm 1993, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành • Năm 2006, công ty chuyển văn phòng công ty từ Derby trở lại trung tâm thành phố Buffalo, nơi tất cả đã bắt đầu 86 năm trước đó. Sự thật từ Kho lưu trữ: Sau một thời gian dài dũng cảm chiến đấu với căn bệnh ung thư, David Koch đã qua đời vào năm 2002. Trung tâm Trị liệu Ung thư Truyền dịch Khu vực David C Koch tại UPMC ở Pittsburgh đã tôn vinh Trí nhớ của anh bằng cách cung cấp dịch vụ điều trị và chăm sóc y tế cho bệnh nhân ung thư.