Định vị thương hiệu “The Happy Mall”, AEON MALL Long Biên ra mắt hình ảnh nhận diện mới như một sự khẳng định về quyết tâm thực hiện mục tiêu trở thành: Điểm đến Hạnh Phúc của mọi khách hàng.
Được lấy cảm hứng từ mùa hồng magenta đặc trưng của thương hiệu AEON MALL – là sự hòa trộn của màu xanh (Blue) biểu tượng hòa bình và màu đỏ (Red) biểu tượng thịnh vượng, nhận diện mới Điểm đến Hạnh phúc được thể hiện bằng hình ảnh con đường trong sự quy tụ niềm vui trải nghiệm của mọi khách hàng đối với tất cả dịch vụ tại AEON MALL Long Biên.
Từ người lớn cho đến các em nhỏ, từ các cặp đôi cho đến thanh thiếu niên cùng tận hưởng mua sắm, vui chơi giải trí, trải nghiệm ẩm thực, đó chính là tinh thần điểm đến lí tưởng – AEON MALL Long Biên – nơi gặp gỡ niềm vui của mọi khách hàng trong xã hội.
Bên cạnh đó, các chi tiết thiết kế hoạt hình mang phong cách Nhật Bản kết hợp và hình ảnh người thật mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện, tạo sự gắn kết văn hóa Việt – Nhật đúng như phương châm phục vụ “Trái tim Nhật, Nụ cười Việt” mà AEON MALL Long Biên luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng.
Đặc biệt, sự ra mắt nhận diện mới trong năm 2020 đúng thời điểm đánh dấu mốc 5 năm cho chặng đường chinh phục trái tim khách hàng của TTTM AEON MALL Long Biên tại Hà Nội. Một hành trình trưởng thành đầy thử thách với những phấn đấu, thay đổi không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ; đem đến sự an tâm, hài lòng cùng những trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn nhất tới mọi quý khách.
Với tất cả những nỗ lực của mình, chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được niềm tin, sự ủng hộ của quý khách hàng để có thể tiếp tục trở thành Điểm đến Hạnh Phúc – Mang trái Tim Nhật kết nối triệu Nụ cười Việt.
AEON MALL Long Biên xin chân thành cảm ơn!